Leitarvélabestun (SEO)

Leitarvélabestun (SEO) er hugtak sem nær yfir allt sem hægt er að gera til að finnast betur á leitarvélum internetsins. Inntak notast eingöngu við viðurkenndar aðferðir og forðast allt sem gæti valdið því að leitarvélar grípi til refsiaðgerða.

Ef góður árangur á að nást í hörðu samkeppnisumhverfi er leitarvélabestun nokkuð flókið ferli sem samanstendur af nokkrum grundvallarþáttum. Það er í mörg horn að líta en dæmigert verkferli skiptist í eftirfarandi verkþætti. Smelltu á fyrirsagnirnar til að finna nánari útlistun á þeim.

Leitarorðagreining

  • Það er nauðsynlegt að vita hvernig væntanlegir viðskiptavinir orða leitina eða spurningarnar sínar ef þinn vefur ætlar að veita svörin.
  • Vel útfærð leitarorðagreining veitir einnig upplýsingar um notkunartíðni hvers orðs/frasa og gerir okkur þannig kleyft að beita því orðalagi sem er líklegast til árangurs

Markaðsgreining

  • Það er mikilvægt að þekkja hina ýmsu notendur/viðskiptavini sína, hvar þeir eru (í heiminum og á netinu) og vita hvernig þeir hegða sér á leitarvélunum
  • Hvernig er þeirra “netkúltúr”? Það er ótrúlega mikill munur á netnotkun og net-hegðun þjóða, jafnvel í nágrannalöndum. Ekki síður hinna ýmsu aldurshópa, kyns, þjóðfélagsstöðu og fleira og fleira

Samkeppnisgreining

  • Það er ekki síður mikilvægt að þekkja samkeppnina, sérstaklega þá sem sitja í sætunum sem þú vilt verma á niðurstöðusíðum leitarvélanna

Markmiðasetning (sýnileikamarkmið)

  • Út frá leitarorða- og markaðsgreiningu er hægt að setja sýnileikamarkmið, sem taka mið af núverandi stöðu vefsins og skilgreina eftir hvaða leitarfrösum og frasaklösum við viljum finnast. Hvað er okkar “kjörlendi”? Í hvaða (net)umhverfi ætlum við að hrærast
  • Þessi markmið kunna að fela í sér áætlanir um efnisskrif (content creation) til að geta svarað þeirri eftirspurn sem við viljum uppfylla

Tæknileg úttekt

  • Ef stefnt er að hámarks árangri er nauðsynlegt að tæknileg framsetning vefs/efnis hugnist leitarvélunum

Úttekt á innihaldi og texta vefs

  • Efni vefs, jafnt inntak sem útfærsla, þarf að vera hugsað út frá þörfum þeirra sem leita að þjónustu/vöru okkar. Algríma Google leitast mjög við að meta gæði vefsins, hvort hann innihaldi gott og gagnlegt efni sem sé líklegt til að uppfylla þarfir eða þjóna  þeim sem leita að upplýsingum um viðkomandi efni.

Tenglauppbygging

  • Ef vefurinn inniheldur gott og gagnlegt efni munu aðrir vefir vísa á hann. Þetta er eitt af því sem Google reiðir sig á þegar þeir eru að meta gæði vefja. Það er má gera ýmislegt til að koma sér upp fleiri „incoming linkum“. Mikilvægast er að muna að það stoðar ekkert að fullyrða við leitarvélarnar að vefurinn þinn sé besta svarið við tilteknum spurningum nema það sé satt

Samfélagsmiðlar

  • Sýnileiki á hinum ýmsu samfélagsmiðlum getur haft veruleg áhrif á árangur varðandi sýnileika í leitarvélunum

Oftast er það samspil allra þessarra þátta sem ræður úrslitum í leitarvélamarkaðssetningu. Í harðri samkeppni er ráðlegt að huga að þeim öllum, og fleiru til, til að ná hámarks árangri.

Við getum aðstoðað þig og markaðsteymi þitt við að fara í gegn um þetta ferli, frá greiningu grundvallarþátta, til markmiðasetningar og útfærslu. Markmið okkar er alltaf að skilja eftir þekkingu sem nýtist til framtíðar og auka skilning á eðli netsins sem markaðsmiðils.