Leitarorðagreining – Hvernig leitar markhópurinn þinn?

Leitarorðagreining

Leitarorðagreining gefur þér innsýn inn í leitarhegðun markhópa þinna. Vel útfærð leitarorðagreining er sá grundvöllur sem margir aðrir þættir markaðsferlisins byggjast á.

Áður en hafist er handa við að “leitarvélabesta” vefinn þinn er algjört grundvallaratriði að kortleggja hvernig markhópar þínir haga sér á leitarvélunum, þegar þeir eru að leita að vörum þínum eða þjónustu. Hver er “netkúltúr” hinna ýmsu markhópa?

Með ítarlegri leitarorðagreiningu getum við bæði hjálpað þér að finna mikilvægustu leitarfrasana fyrir þitt fyrirtæki og einnig greint ýmsa aðra mikilvæga þætti í leitarhegðun markhópanna.

Helstu leitarfrasarnir – Mikilvægustu leitarorðin á þínu sviði

Mikilvægustu leitarfrasarnir eru sambland þeirra leitarfrasa sem flestir nota við leit sína, og þeirra frasa sem raunhæft er að keppa að sýnileika gegn. Eða ef fyrirtæki þitt er “brand-orienterað”, þau leitarorð sem eru mikilvægust fyrir vörumerki þitt eða “bransa”
Frekari úrvinnsla leitarorðagreiningar skilar lista af þeim leitarfrösum sem þú þarft að leggja sérstaka áherslu á við að leitarvélabesta vef þinn.

Leitarhegðun – Greina mynstur í leitarhegðun

Ef þú ert með vefverslun, ef vefurinn þinn er mjög stór eða ef hann uppfærist ört er mjög mikilvægt að kortleggja hegðun þeirra sem leita enn frekar.

Leitarorðagreiningin inniheldur greiningu á helstu þáttum varðandi leitarhegðun viðskiptavina þinna. Þessar niðurstöður nýtast síðan við textaskrif fyrir síður vefsins, fyrirsagnir hans og ekki síst þegar kemur að því að “besta” Titla og Meta-description einstakra síðna.

Leitarorðagreining beinist aðallega að eftirfarandi:

  • Leitarfrösum
  • Skipting leitarfrasa upp í klasa með lendingarsíður í huga
  • Samheitum og mismunandi útfærslum á orðalagi
  • Notkun á tölu, falli, greini og öðrum málfars- og málfræðiþáttum sem skipta máli
  • Dæmigerð auka- eða hjálparorð
  • Helstu misritanir/stafsetningarvillur

Hvað færðu?:

  • Úttekt á markaðnum, miðað við mikilvægustu leitarfrasa í þínum geira (Leitarorðagreiningin)
  • Yfirsýn yfir helstu keppinauta þína í sýnileika á leitarvélunum
  • Úttekt á því hvað þarf að taka til bragðs til að bæta stöðu þína